Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

world cup hấp dẫn vì bạch tuộc Paul

Người mẫu Phi Thanh Vân: “Khi Ý và Pháp cùng nhau dắt tay về nước , tôi đã xem như World Cup 2010 chấm dứt với mình. Tôi yêu các đội bóng châu Âu , thích xem Euro hơn là World Cup , bởi thế không chọn Hà Lan hoặc Tây Ban Nha thì còn biết chọn đội bóng châu Âu nào mạnh hơn để không còn phải buồn nữa rồi xem túc cầu. Hà Lan và Tây Ban Nha , ai đăng quang cũng vui hết”.Ca sĩ Lương Bích Hữu: “Tôi chọn Hà Lan tuyệt đối bằng thói thường bởi từ nhỏ , ba , các chú , các bác và rồi đây là bạn bầy đều nhắc đến cái tên này với tình ái mãnh liệt mỗi khi xem túc cầu. Đó là sự tuyển trạch bằng thói thường và từ phú cho hình thể của… người thân. World Cup 2010 trôi nhanh như bán nhật hẹn hò của đôi trai gái đang si tình nhau , dù đội bóng thân yêu có “lầm lỡ” , có đá tệ hại đến mấy , nhưng vì si tình , những người ngưỡng mộ vẫn tin vào một ngày mai tươi sáng của “người mình yêu””.Rocker Tina Tình: “World Cup 2010 mất nhiều ý nghĩa vì Séc , đội bóng quê hương thứ hai của tôi không dự khán. Và tôi càng hẫng hơn khi Messi chia tay từ vòng tứ kết. Tôi đặt cược vào Hà Lan vì yêu hoa tulip từ lâu và vì yêu lối đá đẹp của đội bóng này. Nhiều người nói Hà Lan đá không đẹp bằng Tây Ban Nha nhưng đừng quên từ vòng 2 đến bán kết , Tây Ban Nha chỉ thắng tối thiểu đối thủ của mình 1-0 , còn Hà Lan đều ghi đều đặn 2 bàn trở lên/trận , luôn để đối thủ sút tung lưới kém hơn mình 1 bàn và giành thắng lợi chung cục. Hà Lan không thực dụng đâu”.Diễn viên Ngọc Trinh: “Không gì đau đớn hơn nếu bạn là kẻ bại trận lần chót. Nếu Hà Lan bại trận chung kết , thà họ bị loại sớm từ vòng ngoài thì nỗi buồn của tôi và những ai yêu họ dễ thường sẽ mát mẻ hơn. Ai mà không yêu Hà Lan được , một đội bóng Hòa mục với màu áo ấn tượng cùng lối đá ấn tượng không kém. World Cup 2010 hay nhất trong lịch sử , hay hơn Euro 2008 , không phải vì có sự góp mặt thêm của Brazil , Argentina hay các đội châu Phi mà bởi có trình diễn trên cả cực kì của Hàn Quốc và Nhật Bản , những niềm tự hào của châu Á chúng ta”. Phùng Ngọc Yến - Bảo ThyNgười mẫu Phùng Ngọc Yến: “Khi cả Brazil lẫn Bồ Đào Nha , 2 đội tuyển tuy 1 mà 2 , tuy 2 mà 1 , đều bị loại , tôi quyết ủng hộ Tây Ban Nha , bởi ít nhất , bán đảo Iberia rực lửa và đầy kì bí cũng phải có 1 đại diện ghi tên vào lịch sử túc cầu thế giới. World Cup 2010 đánh dấu nhiều về sự tiến bộ của kỹ thuật truyền hình , làm tăng khoảng cách và những bàn cãi giữa trọng tài , vốn liếng cũng là con người , với sự chính xác của từng đường bóng trên sân cỏ. World Cup 2010 và túc cầu thế mới vui”.Ca sĩ Bảo Thy: “Ủng hộ Hà Lan vì họ thắng đội bóng yêu nhất của mình , Brazil. Đây là vinh dự cho Brazil vì ít nhất họ bị đội bóng mạnh nhất thế giới loại. Đơn giản là vậy thôi. World Cup 2010 hồi hộp nhất là theo dõi dự đoán của chú bạch tuộc Paul. Chính xác phải nói rằng: Đó là bạch tuộc tinh”.Hiếu Dân ( thực hiện )
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Giá Rẻ sau Đó Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu rồi Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ rồi Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt hơn nữa Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao.