Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Dịch vụ lau kính trên cao tại TPHCM

Lau kính trên cao sẽ chẳng hề nguy hiểm, nếu các bạn đọc bài viết sau đây

Giới thiệu dịch vụ lau kính trên cao văn phòng , tòa nhà cao tầng

Kính và alu mặt tiền phía bên ngoài , cùng kiến trúc chính là bộ mặt vui tươi của tòa nhà và là biểu tượng của sự phát triển , hưng thịnh. Một tòa nhà mà kính mặt ngoài không sáng bóng , bị oxi hóa , bị vảy nến do axit mưa... sẽ làm giảm tính cảm biết cái đẹp và tạo cảm giác thiếu thốn về tài chính , khiếp tế.
Để giúp giữ giàng hình ảnh và biểu tượng giàu có lịch sự của công ti , TKT cung cấp dịch vụ lau kính trên cao tòa nhà cao tầng , văn phòng , cao ốc chuyên nghiệp và giá cạnh tranh nhất , bao gồm:
  • Lau kính , Alu nhôm , đá mặt ngoài toàn nhà cao tầng
  • Lau cửa sổ , kính mặt ngoài toà nhà cao tầng
  • Rửa tường nhà cao dạo
Dịch vụ lau kính trên cao văn phòng tòa nhà của TKT đã thực hành rất nhiều các công trình lớn , các tòa nhà cao tầng tại TP. Hồ Chí Minh , Bình Dương , Đồng Nai , Long An , Vũng Tàu... Với đội ngũ công chức chuyên nghiệp , kinh nghiệm với giá cạnh tranh nhất chúng ta đã làm chấp nhận rất nhiều các đối tác khó tính khó nết từ Nhật Bản , Mỹ , Hàn Quốc và các chuỗi cửa hàng mậu dịch , khách sạn , shop thời trang. Xin tham khảo các khách hàng của chúng tôi.
Dich vu lau kinh van phong
lau kinh toa nha cao oc
Nhân viên service lau kính tòa nhà
Hình minh họa: dịch vụ lau kính trên cao tòa nhà văn phòng , cao ốc , khu thương nghiệp

1. Phân loại khu vực lau kính trên cao tòa nhà cao tầng , cao ốc

khu vực bên ngoài : Đối với các toà nhà cao tầng , khách sạn hay các công trình có phần diện tích tường hoặc kính ở bên ngoài lớn , việc vệ sinh , bảo trì đòi hỏi phải có những thiết bị chuyên dụng như hệ thống giao thông thang , dây đu và đội ngũ công chức được đào tạo bày bản , có kinh nghiệm làm việc. Có như vậy , bề tấm thủy tinh mỏng sẽ được làm sạch hoàn toàn cũng như đảm bảo an toàn lao động. Việc vệ sinh kính bên ngoài tòa nhà nên làm định kỳ 4-6 tháng sẽ giúp kính và Alu được bảo trì tốt nhất , tránh tình trạng kính và Alu bị oxy hóa vảy nến ăn sâu vào bên trong và chẳng thể vệ sinh sạch hết được. Việc thay thế kính là khôn xiết tốn công sức , thời kì và tiền nong. Do vậy service lau kính TKT rất mong các Quý khách có kính mặt ngoài nhiều khôn xiết lưu ý.

khu vực bên trong
: Việc vệ sinh bên trong tòa nhà dễ làm hơn khu vực bên ngoài , nhưng phải làm thường xuyên vì nếu không vệ sinh thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt với sức khỏe cho người làm việc bên trong do bụi bặm bám trên kính. Các khu vực sử dụng nhiều kính như tiền sảnh phải được bảo trì liên tiếp tạo cảm giác giàu có lịch sự , thoáng khí và thoải mái cho các đối tác , khách hàng khi bước vào cũng như khi ngồi làm việc bên trong. Việc bảo dưỡng và làm sạch thường xuyên những phần diện tích này chẳng những tạo ra một môi trường sạch sẽ mà còn nâng cao hiệu suất làm việc của công chức của bạn.

Đến với TKT , chúng ta sẽ giúp bạn tẩy sạch các vết bẩn trên bề tấm thủy tinh mỏng gây ra do axit , nước mưa… hay các vết dơ còn sót lại trong quá trình xây dựng như vết keo , sơn nước bám trên bề tấm thủy tinh mỏng hay khung nhôm… Sau khi nghề nghiệp hoàn thành , bề tấm thủy tinh mỏng sẽ trở nên sạch bóng và trong suốt.
Dich vu lau kinh cao oc van phong khu thuong mai
Dich vu lau kinh alu mat ngoai toa nha
Nhan vien lau kinh mat ngoai
Hình minh họa: service vệ sinh kính tòa nhà , văn phòng

2. Quy tắc tam suất lau kính trên cao tòa nhà cao tầng , cao ốc

TKT sẽ kết hợp sử dụng thiết bị đặc biệt như: thiết bị đu dây ( rope gear system ) , thiết bị vận thang treo ( gondola ) , thang điện ( hydraulic lift ) , cùng với các công cụ lau kính , alu sử dụng trong suốt service lau kính tòa nhà cao tầng và đồng thời sử dụng hóa chất nhập nội , chuyên dụng để vệ sinh kính và alu.
Để đảm bảo an toàn cần lao và chất lượng dịch vụ lau kính trên cao, việc vệ sinh kính phía ngoài tòa nhà chỉ được tiến hành khi hoàn cảnh thời tiết thuận tiện ( không mưa , giông , bão... ).

3. Thiết bị , hóa chất dịch vụ lau kính trên cao tòa nhà cao tầng , cao ốc

Thiết bị: Sử dụng thiết bị đặc biệt như: thiết bị vận thang treo ( gondola ) , thiết bị đu dây ( rope gear system ) , thang điện ( hydraulic lift ). Bộ lau kính chuyên dụng , khăn sạch , lưỡi dao , xô nước , thang ( ghế cao ) .
Hóa chất vệ sinh: Hóa chất làm sạch khung kính , hóa chất làm sạch kính , hóa chất tẩy mốc kính , hóa chất làm sạch Alu
công chức : được trang bị trọn vẹn bảo hộ cần lao theo tiêu chuẩn của Bộ Luật cần lao Việt Nam: ( giày , dép , găng tay , mũ bảo hộ và công cụ làm sạch... ). Đội ngũ công chức vệ sinh có xác xuất được chia làm các ca khác nhau , tiến hành làm liên tiếp để đảm bảo tiến độ.

4. Quy trình dịch vụ lau kính trên cao

service lau kính cao ốc văn phòng sử dụng dây đu lau kính làm sạch kính từng dọc một từ trên cao xuống hoặc sử dụng thang vận ( Gondola ) loại chạy chung quanh tòa nhà và loại chạy thẳng đứng.
Bước 1: Chuẩn bị
  • Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của thiết bị vệ sinh.
  • Đặt biển báo.
  • chuyển di đồ đoàn hoặc phủ bạt che nước.
Bước 2: Vệ sinh thô
  • Dùng dao cạo các vết sơn , keo , silicone ... bám trên khung và trên tấm thủy tinh mỏng. -
Bước 3: Vệ sinh khung kính bằng hóa chất
  • Pha hóa chất khung kính theo tỷ lệ thích hợp.
  • Làm sạch khung kính: dùng chổi sơn quét bụi , khăn và hóa chất
Bước 4: Vệ sinh kính
  • Làm ướt kính bằng dung dịch vệ sinh.
  • xen vào xô đựng dung dịch hóa chất rồi chà theo đường dích dắc ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính.
  • Gạt kính: dùng gạt kính gạt theo 1 trong 4 cách: gạt dọc , gạt bề ngang , gạt theo hình góc vuông hoặc gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống. Trong khi gạt , giữ lưỡi gạt nghiêng 45 0 so với tấm thủy tinh mỏng , không nhấc lưỡi gạt lên mà phải để lưỡi gạt luôn áp sát tấm thủy tinh mỏng. Lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi lần gạt.
  • Sau khi gạt xong , dùng khăn khô lau các cạnh chung quanh của tấm kính.
  • Làm sạch từ hàng kính trên xuống đến hàng kính dưới.
Bước 5: dọn dẹp hậu đài
  • Khi kết thúc nghề nghiệp , gỡ bỏ bạt che , chuyển đồ đoàn về vị trí cũ , tháo dỡ thiết bị rồi lau sạch và cất vào kho.
Lưu ý:
  • Khăn lau kính phải là khăn lau kính chuyên dụng , sạch , khô.
  • Đi găng tay cao su khi sử dụng hóa chất.
  • Nếu tẩy mốc kính bằng dung dịch đặc biệt thì phải thử trước đối với kính phản quang hoặc kính dán nilon và phải che trông coi tường đá cùng các thiết bị bằng Inox , thép mạ có trên tường , sàn.
  • Khi sử dụng dao cạo kính , không để góc cạnh lưỡi dao làm trầy xước kính.
  • Khi làm sạch trên cao phải buộc dây bảo hiểm và thắt đai an toàn. Không để dung dịch hóa chất bắn vào tường , đồ đoàn và rơi xuống sàn. Nếu bị thì phải lau khô ngay.
Người nhện lau kính
Ve sinh kinh
Hình minh họa: service đu dây lau kính văn phòng - cao ốc - khu thương nghiệp nhà cao tầng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Giá Rẻ sau Đó Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu rồi Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ rồi Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt hơn nữa Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao.