Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

“Nghi án” cầu thủ U.13 PVF gian lận tuổi

Sơn sinh ra , lớn lên ở khóm Đức Trường ( Đức Ninh Đông , Đồng Hới , Quảng Bình ); cha là Nguyễn Văn Ngà làm nghề thợ hồ , mẹ là Hoàng Thị Tuyến làm nghề bán buôn trái cây. Anh Ngà kể: “Trưa 10.7 , có một phụ nữ gọi phôn cho tui , hỏi ngày tháng năm sinh của thằng cu Hin ( Nguyễn hoàng anh - em trai Sơn ) , rồi lại hỏi tui có muốn cho thằng nhỏ ra Hà Nội đá bóng không? Sau một hồi vòng quanh , chị nớ hỏi thằng Sơn sinh năm 1999 phải không , tui nói không , Sơn sinh năm 2000. Chị nớ lại hỏi: Có chắc không? Tui nói: Chắc và đọc cả ngày tháng năm sinh của cháu là 24.10.2000. Nghe xong chị nớ cúp máy. Tui có cảm giác ai đó muốn hại con mình , nên gọi phôn cho vợ ( lúc đó vợ đang bán trái cây ở chợ Đồng Hới ). Tui đọc số phôn 0988733736 của người phụ nữ lạ , rồi bảo vợ gọi lại xem có chuyện chi , mà răng tự nhiên họ muốn biết ngày tháng năm sinh của 2 đứa con trai nhà mình. Bây chừ , chuyện bại lộ , cả nhà tui rụng rời!”. Chị Tuyến nhớ lại: “Vừa nghe chồng nói là tui bấm máy gọi liền. Chị nớ không xưng tên mà chỉ hỏi về em trai của Sơn , sau thời gian ấy mới quay sang hỏi tuổi của Sơn. Tui thực sự lo con mình bị thư ( bỏ bùa ) , nên cố ý nói láo cháu sinh ngày 24.10.1999. Rỏ rành người phụ nữ ni muốn hại con tui , vì khi nghe tui hỏi chị tên gì , ở đâu… , chị nớ chỉ nói làm bên tổ chức bóng đá ở Hà Nội , rồi cúp máy. Lúc tui chuyện trò phôn với chị nớ , có chị Mai Thị Hòa ( cùng bán trái cây bên cạnh ) chứng kiến”... Theo tường trình của HLV đội U.13 PVF Hứa Hiền Vinh , khoảng 16 giờ 30 , sau trận tứ kết chiều 10.7 , Vinh nhận được phôn của bà Phương ( là chủ số phôn 0988733736 ) , thông tin rằng anh Đạo ( Trưởng BTC ) cần gặp gấp tại KS Hoa Đào. Khi Vinh đến thì anh Đạo và bà Phương đang ngồi chờ. Anh Đạo nhìn Vinh quát: “Thằng này là thằng nào? Phương tát vào mặt nó cho anh!”. Tiếp sau thời gian ấy , bà Phương nói: “Đội em có 1 người sinh năm 1999 , vi phạm điều lệ giải”. Vinh phúc đáp là sẽ thông tin và xin quan điểm lãnh đạo. Lát sau có anh Đang ( người của đội PVF ) và ông Hùng ( người của BTC ) đến. Cuối buổi chuyện trò , anh Đạo vẫy Vinh và Đang ở lại , nhưng anh Đang đi ra , chỉ có Vinh ngồi lại. Anh Đạo hỏi Vinh: “Mày tin tao tát mày không?”. Vinh cười và nói: “Em có làm chi đâu mà anh đòi tát em”. Sau chót , bà Phương và ông Hùng đều bảo Vinh về nói với anh Nam ( GĐ điều hành PVF ) rút khỏi giải thì mọi việc sẽ xong. HLV Hứa Hiền Vinh , cho biết thêm: “Trong thời kì làm việc , anh Đạo say xỉn , nên em hết sức cấp bách ra về”. GĐ điều hành PVF Nguyễn Xuân Nam khẳng định: “BTC đình chỉ thi đấu , loại đội U.13 PVF khỏi giải là trái luật pháp. Ban lãnh đạo PVF đề nghị BTC phải bồi hoàn thiệt hại và xin được tha thứ công khai đối với đội bóng đá U.13 của PVF và cá nhân chủ nghĩa cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn. Hiện đơn khởi kiện đã được Ban điều hành , Hội đồng quản lý quỹ phê chuẩn và gửi tới TAND tỉnh Khánh Hòa”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Giá Rẻ sau Đó Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu rồi Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ rồi Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt hơn nữa Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao.