Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Tại sao nhiều phu nu không dám bỏ chồng

1. Cô ấy yêu chồng hết mình.

Cô ấy chấp thuận vô điều kiện tất thảy những gì thuộc về “nửa kia” và sẵn sàng ở bên chồng chỉ đơn giản vì yêu anh ta vô biên bến. Chính điều này đã khiến nhiều phụ nữ Xin từ thấy một sự thật rằng cuộc hôn nhân không hạnh phúc đang cản ngăn họ và làm tổn thương đến lòng tự tôn của họ. Những người phụ nữ như thế dễ sống trong mù quáng bởi họ chấp thuận tất thảy mọi sai lầm của chồng.

2. Cô ấy nghĩ có khả năng đổi thay chồng.

Anh ta là người con trai mà cô ấy yêu thương và cô ấy nghĩ rằng nếu nối tiếp mối giao tế thì có khả năng giúp chồng trở thành người Trội hơn. Cô ấy đã phạm phải sai lầm là đổi thay bản thân đến mức tự làm tổn thương chính mình. Cô ấy nối tiếp dấn thân vào cuộc sống đầy sóng gió với lạc quan một ngày nào đó chồng sẽ hiểu.

3. Cô ấy sợ cảnh độc thân một bóng.

Một người phụ nữ tận tâm với Nhà ở khó có khả năng nghĩ đến cảnh ly dị hoặc tan vỡ. Mặc dầu vẫn cô đơn trong chính Nhà ở mình nhưng cô ấy cảm thấy sợ hãi thế giới đầy dẫy những cạm bẫy bên ngoài. Ý nghĩ về việc nuôi con độc thân hay những khó khăn phải đối mặt trong sự nghiệp nếu ly dị làm cô ấy hoảng sợ.

4. Cô ấy cảm thấy bất an.

Một người phụ nữ chỉ ở nhà nội trợ và sống cuộc sống đơn giản có khả năng cảm thấy bất an về ý tưởng sống độc thân. Mặc dầu hôn nhân không hạnh phúc nhưng chí ít cô ấy vẫn có mái nhà che nắng mưa và một cuộc sống không phải là mạt lộ. Cô ấy không biết phải làm gì nếu xa rời người con trai dù không yêu cô ấy nhưng vẫn là bố của các con cô ấy và là rường cột kiếm tiền nuôi sống cả gia đình.

5. Cô ấy quá tốt nên không muốn làm tổn thương chồng.

Có những phụ nữ luôn hết mình yêu thương chồng , chăm nom cho mọi nhu cầu của anh ấy , nhưng vẫn Xin từ được tình ái từ chồng. Tuy nhiên , những người phu nu đó vẫn không tranh đấu đòi quyền lợi , đòi tình ái cho mình bởi chưng họ không muốn làm tổn thương chồng. Điều này khá phổ quát ở những phu nu có trái tim nhân hậu , luôn sẵn sàng dung tha cho mọi lầm lỗi và cả sự cam lòng của bạn đời. Họ Thâm trầm chấp thuận cuộc sống hiện tại và nối tiếp sống trong giấc mơ rằng một ngày nào đó người chồng sẽ hiểu ra và đáp lại tình ái của họ.

6. Cô ấy từng có quá vãng tuyệt đẹp với “nửa kia”.

Có những phụ nữ trải đời qua giai đoạn dài gắn bó và yêu thương bên người con trai của mình và mọi thứ chỉ bắt đầu xuống dốc trong giai đoạn gần đây. Chính quá vãng tươi đẹp đó đã tiếp thêm sức mạnh để họ có khả năng trụ được trong hiện tại. Những người phụ nữ đó không thể chấp thuận sự thật rằng người con trai hiện lạm dụng họ cả về thể xác và tinh thần , họ không thể chấp thuận thực tế là người con trai không còn chút phú cho hình thể nào với họ hiện tại Ấy là người mà họ từng yêu.

7. Cô ấy nghĩ rằng đã quá muộn để từ bỏ.

Sau thời gian dài chung sống , người phu nu thường nghĩ rằng giờ đã quá muộn để quay đầu lại. Cô ấy nghĩ mình không thể sống mà không có anh ta và đã quá muộn để thoát ra khỏi mối giao tế gây tổn thương này. Bởi thế , cô ấy đành phải bám vào nó. Bị ngược đãi liên tục có khả năng làm giảm lòng tự tôn của người phụ nữ và khiến cô ấy tin rằng đơn giản là mình không xứng đáng có cuộc sống thuận hoà hơn.

8. Cô ấy nghĩ rằng không có con đường khác cho mình.

Đôi khi , người phu nu có khả năng cảm thấy lo sợ cho cuộc sống của họ và không dám từ bỏ mối giao tế không còn thuận hoà. Nó có khả năng xảy ra với người phu nu bị phụ thuộc vào chồng về mặt tài chính và cảm thấy không thể tự nuôi sống mình. Cô ấy bị kìm giữ vào người con trai mình đã lựa chọn.

Thanh Mai ( theo magforwomen ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Giá Rẻ sau Đó Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu rồi Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ rồi Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt hơn nữa Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao.