Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Anh Nguyên nên xếp tình yêu đơn phương vào quá khứ

From: Van Nam Sent: Monday , November 17 , 2008 2:13 PMSubject: dó không phai là tinh yeu dâu Anh Nguyên!Chào anh Nguyên!Mình là độc giả cũng thường xuyên của chuyên mục Tâm sự. Mình cũng chưa chia sẻ với ai nhưng hôm nay mình bớt chút thời gian tâm sự cùng với anh. Mình thấy việc yêu đơn phương của bạn là vô vọng. Một bàn tay thì không thể vỗ cho kêu được.Người anh yêu thực sự không yêu anh , đó là sự thực. Anh không nên yêu đơn phương khi người đó lại có gia đình hạnh phúc. Anh nói yêu chị ấy nhưng em không tin. Yêu là luôn mong người mình yêu được hạnh phúc , nếu anh yêu chị ấy thì thấy chị được hạnh phúc anh phải vui và sống tốt chứ.Mỗi người chỉ sống có một lần mà thôi. Tuổi trẻ cũng chỉ có một lần mà thôi. Nếu không yêu người này thì yêu người khác. Vì tinh yeu phải tới từ hai trái tim. Anh hãy coi chị ấy như một quá khứ đẹp và tìm kiếm tình yêu đích thực của mình. Hy vọng anh có thể làm được và sống tốt! .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Giá Rẻ sau Đó Cùng ghé thăm dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Hàng Đầu rồi Dành thời gian cho dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Giá Rẻ rồi Hãy xem dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt hơn nữa Bạn nên Đọc dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Chất Lượng Cao.